• เสาร์. เม.ย. 20th, 2024

The Tree House ร้านอาหารสไตล์ไทยฮาลาลที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่น

Byadmin

มี.ค. 10, 2022

The Tree House ร้านอาหารสไตล์ไทยฮาลาลที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่น

The Tree House ร้านอาหารสไตล์ไทยฮาลาลที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่นและสวนสวยที่หาได้ง่าย ในโซนหนองจอกที่เรียกว่าชานเมืองกรุงเทพฯที่ยังคงมีธรรมชาติที่เงียบสงบเหมาะสำหรับการพักผ่อน สำหรับใครที่อยากหาที่พักผ่อนใกล้บรรยากาศดีๆ โซนนกจอก ก็เป็นอีกโซนที่น่าสนใจ และถ้ามาต้องไม่พลาดที่จะมาลิ้มลองเมนูอร่อย

บรรยากาศรอบๆร้านเต็มไปด้วยธรรมชาติที่ร่มรื่น และมีโต๊ะให้นั่งอารมณ์เหมือนพักผ่อนและทานอาหารในบรรยากาศสวนสบาย ๆ และโดดเด่นด้วยบ้านต้นไม้ที่เน้นความกลมกลืนกับธรรมชาติ เหนือบ้านต้นไม้มีระเบียง และโต๊ะนั่งทานอาหารเย็น และยังมีห้องนั่งเล่นอีกด้วย

ส่วนที่นั่งของร้านอาหารมีให้เลือกทั้งโซนสวน โซนห้องแอร์ โซนระเบียงริมน้ำ และบ้านต้นไม้ สำหรับเมนูอาหารของ The Tree House ทุกเมนูฮาลาลแบบไทยๆ ที่การันตีความอร่อย ถูกปากถูกใจแน่นอน และเมนูแนะนำของทางร้านมีหลากหลายเมนู ซุปเปอร์ไฮโซ สลัดไก่ออร์แกนิค บะหมี่หม้อไฟทะเล ไก่ผัดซอสกะเพรา

ถ่ายรูปมุมระเบียงริมน้ำก็ชิลล์ได้อีก หรือนั่งเปลญวนในสวนรับลมเย็นๆ ใต้ต้นไม้สบายมาก เป็นไงบ้างกับบรรยากาศธรรมชาติ ที่สามารถพบได้ในกรุงเทพฯ มาเปลี่ยนบรรยากาศให้ลิ้มลองรสชาติอาหารฮาลาลสไตล์ไทยกันเถอะ สามารถหาซื้อได้ที่ The Tree House รับรองได้เลยว่ารสชาติอร่อย ถูกใจแน่นอน มีมุมให้นั่งชิลล์ถ่ายรูปด้วย หากคุณกำลังมองหาร้านอาหารบรรยากาศดี สงบ เหมาะแก่การพักผ่อนกับครอบครัว

The Tree House

By admin